Chính sách Kiểm Hàng Và Vận Chuyển

Chính Sách Kiểm Hàng

1. Kiểm Hàng Tại Thời Điểm Nhận Hàng

  • Push Push cho phép khách hàng kiểm tra đơn hàng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Việc kiểm tra này giúp khách hàng đảm bảo sản phẩm nhận được đúng mẫu mã, số lượng đơn hàng và không bị hư hỏng.

Lưu ý: Khách hàng chỉ được kiểm tra ngoại quan sản phẩm như mẫu mã, màu sắc, số lượng và tình trạng (bể vỡ, móp méo) trong quá trình vận chuyển. Việc kiểm tra không bao gồm mở seal hoặc kiểm tra sâu (như sử dụng thử sản phẩm).

2. Kiểm Tra Sau Khi Nhận Hàng

  • Khách hàng vui lòng mở gói hàng để kiểm tra sản phẩm về mẫu mã, màu sắc, số lượng và tình trạng sản phẩm như mô tả trên website.
  • Nếu phát hiện sai, hỏng hoặc không đúng với yêu cầu, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Push Push để được hỗ trợ đổi trả.

3. Video Kiểm Hàng

  • Để tránh tranh chấp về sau, Push Push khuyến khích khách hàng chụp ảnh, quay video khi kiểm tra hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Video này sẽ là bằng chứng quan trọng trong trường hợp cần giải quyết khiếu nại sau này.

4. Đổi Trả Hàng

  • Trong trường hợp Push Push giao sai đơn hàng (sai mẫu mã, màu sắc, hoặc số lượng), khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hàng và Push Push sẽ chịu toàn bộ chi phí giao hàng.
  • Nếu khách hàng thay đổi nhu cầu và yêu cầu đổi trả hàng hóa, khách hàng sẽ chịu chi phí giao hàng (từ 25.000đ đến 40.000đ tùy khu vực).

5. Khách Hàng Không Nhận Hàng

  • Nếu khách hàng không muốn nhận sản phẩm, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và sẽ chịu chi phí hoàn hàng. Các chi phí hoàn hàng từ 25.000đ đến 40.000đ sẽ được tính tùy vào khu vực.

Chính Sách Vận Chuyển

1. Phí Vận Chuyển

🛒 Đơn hàng tại Push Push: Áp dụng thu phí ship 35.000đ
🛒 Đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh cần ship nhanh trong 4h: Áp dụng thu phí ship theo các ứng dụng giao hàng.

Khách hàng thanh toán, nhận hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định của Push Push


2. Thời Gian Giao Hàng

🚗 Khu vực nội thành Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh: Từ 1 - 3 ngày
🚗 Khu vực khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 3 - 6 ngày
Lưu ý:

Đối với các đơn hàng sau 20h30, Push Push sẽ xác nhận đơn hàng cho quý khách vào ngày làm việc tiếp theo.


Hỗ Trợ Khách Hàng

Khách hàng có thể liên hệ với Push Push qua Facebook, email: contact@pushpushww.com hoặc gọi số hotline 0388563344 để được hỗ trợ về chính sách kiểm hàng, cũng như vận chuyển.